วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ ทองทวี  อุดมดีมีทรัพย์    ปัจจุบัน ทำงาน ในตำแหน่ง ครู  ประจำแผนกวิชาช่างไฟฟ้า
วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี  โดยเริ่มบรรจุเข้าทำงานตั้งแต่ ปี พศ.2522 
   โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี โดยกำเนิด 
     มีหลายสิ่งที่น่าสนใจ คือ เกิดมาในครอบครัวที่พร้อมทุกอย่าง  ที่ว่าพร้อมทุกอย่างนั้น
    หมายความว่า  พร้อมที่อด และพร้อมที่จะมีกิน..รวมอยู่ในเวลาเดียวกัน....


  ดังนั้นเราจึงไม่กลัวที่จะพบกับความลำบาก  เพราะว่า เราลำบากมา มากแล้ว

ชื่อเล่นที่พ่อแม่ ตั้งให้ คือ เบี๊ยก  บ้างคน ก็เรียก
เปี๊ยก  แต่ว่า น้องๆทุกคน เรียก แป๊ะ  กันทุกคน ที่
ยังเป็นเด็ก ก็น่าแปลก ที่เพื่อนๆที่ทำงาน เรียกว่า วี หรือเสี่ย วี  ก็ดู ดีน่ะ แต่สำหรับทุกท่านที่มาเข้าชม blog นี้ จะเรียกเราว่า บี้ เดอะสตาร์ เราก็ ไม่ว่าอะไร  เชิญตามสบายเลยน่ะครับ...
  โดยส่วนตัวแล้ว ชอบรถยนต์ อย่างมากๆ  เพื่อนๆ ที่ทำงาน เลยเรียกว่า เสี่ยวีไง ก็เพราะสาเหตุ จะต้องซื้อรถยนต์ มาขับ ทุกปี บางปี ซื้อถึง 2 คันในปีเดียว แบบนี้จะเรียก เสี่ยวี ได้เปล่า  เรื่องแบบนี้ มันน่าคิดน่ะ  มีเพื่อนครูหลายคน ในตลอดชีวิตที่ทำงานมา สามารถซื้อรถยนต์ ได้เพียง 1-2 คันเท่านั้น  มันเนื่องมาจากสาเหตุ  ลองมาทบทวน ดูอีกครั้งก็จะพบว่า มันเป็นเรื่องความฝันของแต่ละบุคคล ที่มีไม่เหมือนกัน  วันนี้ถ้าเรามีความฝันและเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว เราเชื่อว่า มนุษย์เรา ทุกคนทำทุกอย่างเท่าที่เขามีเป้าหมาย และที่สำคัญ คนเราทำได้ทุกอย่างเท่าที่คิดว่าตนเองทำได้ น่าสนใจมากเลยที่จะทำอะไรไม่ได้เลย เมื่อเกิดความคิดขึ้นมา ว่า ทำมันไม่ได้ แค่มีความคิดว่าทำไม่ได้เท่านั้น  จะทำไม่ได้จริงๆ เรื่องแบบนี้น่าแปลกมาก  ต้องลองดู..


                                          นักวิชาการตัวจริงขอบอก...!!!!

                               ปีนี้สงสัยจะได้ 2 ขั้นแน่นอน ผอ.มานั่งใกล้ๆ



                             คันนี้ เราชอบมาก... แต่เราแบ่งให้เพื่อนขี่แล้ว


                             คันนี้เห็นว่าสวยดี.. ก็เลยซื้อมาขับเล่นดู

                                วันแม่ต้องพาน้องๆ ไปกราบแม่ผู้ให้กำเนิด

                         ควรจะบอกกับแม่ว่า แม่ครับ..ผมรักแม่มากที่สุดครับ

                        ให้ดูอาการของแม่จิ...น้ำตาแทบไหลด้วยความตื่นตันใจ
                           ควรจะนำเงินมอบให้แม่ไว้ใช้จ่ายส่วนตัวสัก 1-2 หมื่นน่ะ


                แม่...หนูก็รักแม่ที่สุดเลยน่ะ...น้องเลยกอดแม่โชว์ให้พี่ๆดู ว่ารักจริง


       เจ้าหมอนี่ก็ศิษย์เก่าช่างไฟฟ้ากำลัง รุ่นพี่ของเรา อยากแสดงบ้าง..

กราบเท้าแม่ เนื่องในโอกาส " วันแม่แห่งชาติ"  12  สิงหาคม  2555




































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น